วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

อัพเดทกันยังเอ่ย ? Apple ปล่อยอัพเดท iOS 10.3 และ WatchOS 3.2 เรียบร้อยแล้ว

Apple ส่งอัพเดทเวอร์ชั่นอย่างเป็นทางการของ iOS 10.3 และ WatchOS 3.2 เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่มีการปล่อยเวอร์ชั่น Public Beta อยู่พักหนึ่ง โดยเวอร์ชั่นใหม่นี้ก็ไม่ได้มีเพียงตัวเลขที่เปลี่ยนไปเพราะมีการใส่ฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเข้ามาเพียบเลยทีเดียวล่ะครับ
เริ่มจาก iOS 10.3 กันก่อน
Find My iPhone สามารถหา AirPods ได้แล้ว โดยตัวระบบจะโชว์ตำแหน่งที่ AirPods อยู่ล่าสุดบนหน้าจอ iPhone ของเราได้ และยังสามารถส่งเสียงจากตัว AirPods ให้ดังขึ้นกว่าปกติให้เราได้ตามหาได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
Siri รองรับคำสั่งการจ่ายเงินหรือเช็คบิลที่จ่ายไปผ่านแอปจ่ายเงินทั้งหลาย , จองตั๋วล่วงหน้า , เช็คน้ำมันรถยนต์ , เปิด-ปิดไฟรถ , สั่งงานบีบแตรรถ และอื่นๆเกี่ยวกับรถยนต์ได้ด้วยแอป Carmaker เป็นต้นฮะ
Car Play เพิ่มทางลัดเข้าแอปให้ใช้งานง่ายขึ้น , ในหน้า Apple Music สามารถเลื่อนเพลง , เล่นเพลงจากอัลบั้มและเปิด Playlist ได้
อื่นๆ ระบบการเช่าหนังของ iTunes สามารถเช่าจากอุปกรณ์เดียวแล้วดูได้ในหลายๆอุปกรณ์ ไม่จำเป็นต้องดูในอุปกรณ์ที่เช่าเพียงเครื่องเดียวแล้ว ในหน้า Settings จะจัดวางตำแหน่งของ Apple ID เพื่อง่ายต่อการเข้าถึง การให้คะแนนบน App Store มีการปรับเปลี่ยนใหม่ รองรับการค้นหา ที่จอดรถ จากแอปแผนที่และอื่นๆ
ในส่วนของ WatchOS 3.2 นั้นก็มีฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเข้ามาเช่นกัน อาทิ
Theater Mode เราสามารถตั้งค่าให้ตัวเครื่องเปิดโหมดเงียบและปิดหน้าจอไว้ เมื่ออยู่ในที่มืดมากๆอย่างในโรงภาพยนตร์
Siri บน Apple Watch จะรองรับการส่งข้อมูลการออกกำลังการ , ส่งข้อความ , ชำระสินค้า และอื่นๆ
สำหรับ iOS 10.3 และ WatchOS 3.2 ตอนนี้ก็ปล่อยให้อัพเดทกันเรียบร้อยแล้วบน iPhone , iPad และ Apple Watch รุ่นที่รองรับ เพื่อนๆสามารถกดเข้าไปเช็คอัพเดทกันได้เลยครับผม :D

ที่มา : GSMArena
cr.http://www.techxcite.com/topic/27293.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น